Giỏ hàng

⁉️ KẾT HỢP CÁC THÀNH PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM SAO CHO THẬT HIỆU QUẢ 🙄

Hyaluronic Acid + Retinoids
Hyaluronic acid là một chất trong cơ thể chúng ta, nó giúp đệm và bôi trơn các khớp, dây thần kinh, tóc, da và mắt. Nó có khả năng kỳ diệu này để giữ độ ẩm, tạo ra một làn da dẻo dai.

Mặt khác, Retinoids "kích thích sự trao đổi chất của tế bào da và kích thích sản xuất collagen". "Nó có thể được hấp thụ vào da, và khi kết hợp với một số enzyme nhất định, nó được chuyển đổi thành tretinoin (dạng axit của vitamin A, còn được gọi là axit retinoic). Nó hiệu quả nhất trong việc giảm tổn thương do ánh nắng mặt trời, làm mềm bề mặt của nếp nhăn. và nếp nhăn, và tạo ra một kết cấu mịn màng hơn trên da. "

Cùng với nhau, cặp đôi hoàn hảo. "Hyaluronic acid sẽ giúp làn da của bạn dung nạp tốt hơn retinoids chống lão hóa, có xu hướng khô hơn. Sử dụng kết hợp cho phép làn da của bạn chống lại bất kỳ kích ứng nào với hydrat hóa mạnh mẽ, và điều đó thường dẫn đến việc sử dụng phù hợp hơn".


Vitamin A + Chất chống oxy hóa
"Vitamin A là một nhóm các hợp chất hữu cơ dinh dưỡng không bão hòa bao gồm retinol, retinal, acid retinalic và một số caroteno pro-vitamin A, đáng chú ý nhất là beta-carotene,". Cùng với chất chống oxy hóa (là chất chống viêm giúp cơ thể chữa bệnh, cũng như bảo vệ khỏi tổn thương trong tương lai), "Đó là một sự kết hợp chống lão hóa lý tưởng",

"Huyết thanh dựa trên vitamin A, giúp kích thích sản xuất collagen, cải thiện nếp nhăn và nếp nhăn. Chất chống oxy hóa chống lại và sửa chữa các tổn thương gốc tự do gây ra bởi các chất ô nhiễm hàng ngày và các yếu tố môi trường hoặc chế độ ăn uống. Cả hai hoạt động tốt với nhau để tăng cường chống lão hóa nhưng từ các góc độ khác nhau."


Chất chống oxy hóa + Kem chống nắng
Bạn biết bạn nên mặc kem chống nắng mỗi ngày. Rouleau phá vỡ nó: "Serum cho bạn một bước về phía trước, nhưng sau đó khi làn da của bạn tiếp xúc với ánh sáng ban ngày chiếu qua cửa sổ trong văn phòng của bạn, sẽ lùi hai bước nếu bạn không bảo vệ nó bằng kem chống nắng tốt." Cùng với các chất chống oxy hóa, kem chống nắng sẽ giữ cho làn da của bạn trông đẹp hơn bây giờ và sau nhiều năm.
"Chất chống oxy hóa giúp sửa chữa các dấu hiệu lão hóa trong khi kem chống nắng ngăn ngừa thiệt hại thêm bằng cách phản xạ hoặc hấp thụ sự hình thành gốc tự do gây ra bởi bức xạ cực tím."


Vitamin C + Vitamin E
Vitamin E làm giảm mất nước biểu bì và tăng cường chức năng rào cản của làn da của bạn để giữ cho nó ngậm nước đúng cách. Trên hết, nó làm dịu viêm và tăng cường khả năng phòng vệ của da bạn chống lại bức xạ UV và các gốc tự do. "Vitamin C có nhiều dạng khác nhau, một số axit và gây khó chịu hơn các loại khác", Rouleau giải thích. "Tên thường gọi của vitamin C bao gồm axit ascorbic, magiê ascorbyl phosphate, axit L-ascorbic, ascorbyl methylsilanol pectinate, ascorbyl palmitate."

"Cả vitamin C và vitamin E đều phối hợp rất tốt với nhau. Trên thực tế, các nhà nghiên cứu của Trung tâm Y tế Đại học Duke, thuộc NC, đã xác định rằng sử dụng kem dưỡng da hoặc huyết thanh với cả vitamin C và E dưới kem chống nắng thực sự giúp bảo vệ gấp bốn lần kem chống nắng một mình. "


Nguồn: Sưu tầm

Danh mục tin tức

Từ khóa